วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่

สู้เพื่อแม่
         
           แม่คือผู้ให้กำเนิดเราทุกๆคนแม่คือทุกสิ่งแม่คอยช่วยเหลือเราทุกๆอย่าง เมื่อเราทำผิดถ้าเขารักเรามากเขาจะตีเพื่อให้เราจำ ถึงเขาจะดุจะว่าเขาก็รักเราที่สุดไม่มีอะไรมาแทนที่พวกเราได้ เราก็รักแม่เหมือนกันดังนั้นเราจะสู้เพื่อแม่ เพื่อให้แม่ได้ภูมิใจในตัวของเรา เราต้องทำความฝันของท่านให้เป็นจริง เราจะเป็นเด็กดีทำความดีต่างๆให้แม่ได้ภูมิใจ ทำความฝันของเราให้เป็นจริง ความฝันของเราก็เหมือนความฝันของแม่ เราจะพยายามและจะสู้เพื่อแม่ต่อไปเพื่ออนาคตที่รออยู่ข้างหน้าทำให้ทุกคนภูมิใจ โดยเฉพาะแม่ฉันต้องทำให้ท่านภาคภูมิใจที่สุด แม้ว่าท่านจะแยกกับพ่อไปอยู่ต่างจังหวัดแล้วก็ตาม ฉันทำความฝันให้เป็นจริงให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น